Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

Áo thun nam và 2 kiểu áo sẽ trở thành xu hướng trong hè này

Những kiểu áo thun nam luôn nhận được sự quan tâm khá lớn từ các tín đồ. Đây được xem là một trong những items không thể thiếu với bất chàng trai nào

Những kiểu áo thun nam luôn nhận được sự quan tâm khá lớn từ các tín đồ thời trang. Đây được xem là một trong những items không thể thiếu đối với bất kỳ một chàng trai cô gái nào. 


Ở bài viết dưới đây, hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu ngay về những kiểu áo mà khả năng cao nó sẽ trở thành xu hướng trong hè và nữa sau năm nay:

Áo thun - items thời trang phù hợp với 4 mùa

Không bao giờ lỗi thời, đó là cái cách chúng ta dùng để miêu tả về những mẫu áo thun trơn huyền thoại. Ngoài ra, những mẫu áo phong cách, cá tính phù hợp với các tín đồ thời trang trẻ tuổi cũng đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bất chấp mọi thời điểm...

Chúng có thể kết hợp với nhiều items khác nhau, tạo những outfit thu hút, đẹp kinh điển. Vào những ngày thời tiết oi bức, chiếc áo thun thoáng mát sẽ giúp bạn thoải mái, mát mẻ hơn. 

Vào mùa lạnh, bạn có thể phối áo thun nam tay dài có nón, thêm áo khoác nỉ hoặc áo khoác jeans là đủ ấm áp.

=>>> Tham khảo BST áo khoác jean nam đẹp =>> https://fashionminhthu.com.vn/ao-khoac-jean-nam

Áo thun luôn là một trong những items được quan tâm nhất mùa hè

Một chiếc áo thun nam được sử dụng trong mùa hè bắt buộc nó phải đáp ứng được một vài tiêu chí, cơ bản là sự thoáng mát, tránh trường hợp sử dụng quá nhiều những chất liệu vải dày... Thật ra, ngoài những mẫu áo hoodie vải nỉ ra thì gần như 99% kiểu áo thun còn lại đều có thể sử dụng được trong mùa hè. 

Vì thế áo thun luôn được phái mạnh ưu tiên lựa chọn, được dịp “lên ngôi” trong mùa Hè.

Áo thun được làm từ chất liệu phổ biến nhất là Cotton, dễ thấm hút mồ hôi, thoáng mát. Loại chất liệu áo thun phổ biến tiếp theo là vải CVC, được cấu tạo từ 35% sợi PE, 65% sợi Cotton.

áo thun nam đẹp


Vải có khả năng co giãn tương đối, mềm mại và có tính hút ẩm tốt. Bên cạnh đó áo thun nam còn có thể được làm từ Polyester kết hợp Cotton làm tăng độ bền, ít bị nhàu, co vải khi sử dụng. Một số chất liệu khác như PE, TC,…

Những chiếc áo thun có thể được sử dụng một cách khá thoải mái: làm áo lót bên trong một chiếc sơ mi, một chiếc áo khoác, áo jean hay vest, blazer....

Chỉ với một chiếc áo thun, phái mạnh có thể kết hợp mọi loại phụ kiện trong tủ đồ để tạo phong cách riêng, tiện lợi khi sử dụng. Thậm chí có thể kết hợp đầy sáng tạo để tạo set đồ đầy nét cuốn hút và thanh lịch. Nó phù hợp mọi phong cách từ Vintage, Minimalist, hay hiện đại,…. 

Các kiểu dáng áo thun nam cũng rất đa dạng như: áo thun cổ tròn, cổ tim, cổ sơ mi,… Áo thun có đa dạng mẫu mã, có thể là đơn sắc, họa tiết, sọc, caro,…

Có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu về khái niệm quần áo Slim Fit

2 mẫu áo thun nam sẽ lên ngôi trong hè này

    Có quá nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang, những mẫu áo xuất hiện ngày càng nhiều giúp các chàng trai có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục yêu thích của mình. Nhưng dưới đây sẽ là 2 items nhiều khả năng trong nữa sau 2020 nó sẽ tiếp tục trở thành xu hướng:

    Áo thun trơn

    Áo thun trơn đơn giản và dễ phối đồ, là item có thể diện quanh năm. Vào mùa hè, lựa chọn số một là những chiếc áo thun trơn với chất liệu Cotton. 

    Gần như chưa bao giờ lỗi thời khi nói đến áo thun trơn, và nhiều khả năng nó sẽ tiếp tục trở thành một trong những mẫu áo được ưa chuộng trong thời gian tới

    áo thun thịnh hành trong 2020


    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu trong tủ đồ của phái mạnh thiếu chiếc áo thun trơn nam. Bạn có thể kết hợp áo thun trơn với mọi loại phụ kiện, item thời trang khác để tạo phong cách riêng. 

    Có thể bạn quan tâm:

    Những lỗi sai cơ bản của nam giới khi sử dụng áo vest

    Áo thun họa tiết

    Nếu không muốn quá đơn điệu, bạn có thể chọn chiếc áo thun họa tiết hình ảnh hoặc họa tiết chữ,… Những chiếc áo thun hoạ tiết như phương thức để các chàng thể hiện cá tính cực thú vị. 

    Những mẫu áo có họa tiết lớn, màu mè thường phù hợp hơn với những anh chàng cá tính. Trong khi đó những mẫu áo họa tiết chữ thì tỏ ra phù hợp hơn với mọi lứa tuổi

    áo thun nam họa tiết đẹp


    Bạn có thể kết hợp với mẫu áo này các loại skinny jean, thêm đôi bốt đen, khoác áo sơ mi để tạo nên một phong cách bụi bặm, chất lừ. Hay không cần kết hợp cầu kỳ. Một chiếc áo thun họa tiết một mình cũng đã đủ khiến người đối diện trầm trồ. 

    Share
    Banner

    NghiemVo

    Bình luận:

    0 comments: