Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

Local Brand là gì? Những Shop Quần Áo Local Brand Đẹp Và Chất Tại Việt Nam

Thời trang có thể nói là yêu cầu yếu tố của mỗi người, xã hội ngày càng phát triển hơn thời trang, nhiều thiết kế được tung ra mỗi ngày...
Thời trang có thể nói là yêu cầu yếu tố của mỗi người, xã hội ngày càng phát triển hơn thời trang, nhiều thiết kế được tung ra mỗi ngày và không ngừng thay đổi về thời trang, trong những năm gần đây theo phong cách Trang Streetwear (thời trang đường phố) đang dần dần theo xu hướng mặc định của giới trẻ và giới trẻ Việt Nam rất thịnh hành đối với giới trẻ đó là Local Brand . Chúng ta cùng tìm hiểu xem Local Brand là gì mà giới trẻ lại thích thú và xem những cửa hàng thời trang nam Local Brand đẹp và chất lượng nhé.

Local Brand là gì?

Là nhà sản xuất và nhà phân phối sản phẩm

Local Brand tiếng việt là thương hiệu nội địa khu hoặc khu vực.

Các thương hiệu của họ tự lên ý tưởng và thiết kế, tự sản xuất và phân phối tới người dùng và không nhầm lẫn với các cửa hàng thông thường ở Việt Nam.

Cá tính với thời trang thương hiệu
Cá tính với thời trang thương hiệu
Local Brand is thương hiệu của giới trẻ mang về Việt Nam vào năm 2012 - 2013 và khi đó rất ít giới trẻ biết đến khi đến năm 2016, các hãng thời trang nam Local Brand xuất hiện rất nhiều ở Sài Gòn và Hà Nội và càng ngày, giới trẻ càng thích thương hiệu này nhiều hơn và có chỗ đứng trong thị trường thời trang tại Việt Nam.
Nếu bạn muốn mua quần áo thun nam thời trang Local Brand và vừa túi tiền của mình thì bạn có thể mua được vì những thương hiệu này không quá mắc và còn đẹp nữa, chứ bạn không cần phải lo lắng nha.
>> Tham khảo thêm: Những kiểu áo thun xu hướng mùa hè này

Được bảo hộ thương hiệu

Có nhiều người chưa biết ký hiệu ® trên Logo là gì phải không ?. Đây là yếu tố khác giữa Thương hiệu địa phương Thương hiệu địa phương với thông tin thời gian của cửa hàng, biển báo này giúp thương hiệu trở thành ngôi nhà bảo mật cơ bản, giúp thương hiệu thiết lập thành chủ sở hữu, bảo mật từ tên thương hiệu, Logo, hình ảnh.

Các sản phẩm được bảo hộ
Các sản phẩm được bảo hộ

Thương hiệu Local Brand đình đám tại Việt Nam

Coolmate

Thương hiệu địa phương Thương hiệu tại Việt Nam chú trọng tín hiệu và chất lượng sản phẩm được đưa lên đầu hàng.

Thời trang Coolmate
Thời trang Coolmate

Những sản phẩm của Coolmate lúc mới bắt đầu tưởng tượng, thiết kế, lên vải, cắt may đều có những bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế Việt Nam tạo nên thật tự hào khi mang đến một sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng mang thương hiệu Việt Nam.

Coolmate luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm quần, áo thun nam đẹp và những thiết kế ấn tượng Coolmate là thương hiệu thật sự rất đáng để chúng ta phải mua.

Clownz

Thương hiệu Local Brand lâu đời nhất tại Việt Nam được thành lập năm 2011, phong cách của Clownz khác nhiều với Coolmate vì Clownz sản xuất của họ mang đậm chất phong cách đường phố với những thiết kế trẻ trung và rất văn minh.
Clownz kết hợp Binz
Clownz kết hợp Binz

Nếu bạn có đam mê với phong cách đường phố mà mới chân ướt chân ráo vào phong cách này, bạn chọn Clownz là rất phù hợp vì phong cách thiết kế sản phẩm của Clownz mạng đậm chất văn hoá hiphop đương đại và cùng chất lượng đường phố Âu-Mỹ.

Mới đây Clownz có một dự án hợp tác với Binz một nam Rapper hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập " Krazy About You ", Clownz rất mạnh trong việc đi đầu về Local Brand mang phong cách Hiphop.

Những thương hiệu Local Brand nước ngoài

Stussy

Thương hiệu Stussy
Thương hiệu Stussy
Được thành lập vào năm 1980, Được xem là lão đại trong phong cách Local Brand, mỗi lần Stussy cho ra mắt sản phẩm, sản phẩm đó được điên đảo người tìm kiếm và tạo cơn sốt thời trang với phong cách Street Style cho thấy quần áo của Stussy nó cao cấp như thế nào ấn tượng nhất là sản phẩm áo thun trơn nam mà có Logo Stussy được bán rất nhiều. 40 năm hoạt động trong lĩnh vực hiện có 75 hàng trên khắp thế giới.

10 Deep

Được thành lập vào năm 1995, 10 Deep nổi tiếng với quần áo thời trang nam với các thiết kế vô cùng tinh xảo. Đặc biệt phải kể đến các ấn tượng mục được tạo ra dựa trên phục hồi trang và bảo hộ hệ thống truyền thông.

Thời trang 10 Deep
Thời trang 10 Deep

Freshjive

Nhà thiết kế Rick Klotz, là người thành lập nên Freshjive thương hiệu với phong cách thời trang phố.hương hiệu này trở thành cái tên quen thuộc thời trang mang phong cách đường phố. Độc đáo, bất chấp quy tắc là những điều dễ dàng nhận thấy trong các thiết kế đến từ Freshjive.

Human Made

Thương hiệu Human Made với phong cách thời trang đường phố Nhật Bản.Thương hiệu quần áo Local Brand được hình thành vào năm 2010 bởi Nigi (nhà sáng lập của thương hiệu thời trang đường phố đình đám A Bathing Ape - BAPE). Các thiết kế của Human Made đi theo phong cách hoài cổ Americana Vintage.

Local Brand nhật bản
Local Brand nhật bản

Các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Fashion Minh Thư 

Thành lập vào năm 1998, Fashion Minh Thư đầu tiên trọng tâm vào các sản phẩm thời trang dành riêng cho nam. Nhưng hiện tại sản phẩm đa dạng hơn có cả thời trang nam và nữ.

Fashion Minh Thư sự lựa chọn chính xác của mày râu
Fashion Minh Thư sự lựa chọn chính xác của mày râu

Nếu bạn muốn chọn mua áo thun nam hoặc những sản phẩm khác thì chắc chắn Fashion Minh Thư sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có lợi thế là chuyên về thời trang nam, áo thun nam cao cấp, Fashion Minh Thư được làm hàng đánh giá sản phẩm có chất lượng cao và có nhưng thiết kế độc đáo bên ngoài áo thun nam, quần tây.

Ivy Moda

Đầu tiên, Ivy Moda chuyên về thời trang sản phẩm, hiện nay Ivy Moda có nhiều mẫu mã sản phẩm cũng đa dạng hơn.

Sơn Tùng trong thiết kế của Ivy Moda
Sơn Tùng trong thiết kế của Ivy Moda
Ivy Moda không chỉ muốn dừng lại ở trang nam, nữ nữa mà còn đánh vào thời trang trẻ em, các bạn có thể tìm mua sản phẩm của trẻ em tại các cửa hàng.

4MEN 

Hình thành năm 2010, thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam dành cho phái mạnh.

4MEN - thương hiệu thời trang nam đẹp giá rẻ
4MEN - thương hiệu thời trang nam đẹp giá rẻ

Sản phẩm của 4MEN với những thiết kế hiện đại, trẻ trung và phong cách mới lạ, và 4MEN nỗ lực không ngừng đặt khách hàng là mục tiêu trên hết.

Hiện nay 4MEN đã có tới 14 chi nhánh được phân chia khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Hy vọng những thông tin về Local Brand trên sẽ giúp bạn hiểu được Local Brand là gì và nên chọn những Local Brand nổi tiếng và bên ngoài nước nào sẽ phù hợp với cá tính của bạn.
Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: