Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

Mặc áo vest nam nên mang giày gì? Những kiểu giày phối với áo vest CỰC ĐẸP

Nếu nói váy, đầm là vũ khí giúp cho phái nữ thể hiện được nét quyến rũ và nữ tính của mình thì những chiếc áo vest chính là thể hiện sự lịch lãm...
Nếu nói váy, đầm là vũ khí giúp cho phái nữ thể hiện được nét quyến rũ và nữ tính của mình thì những chiếc áo vest chính là thể hiện sự lịch lãm, trang trọng của các đấng mày râu.

Đối với những người đàn ông đang độ tuổi trưởng thành, vậy chắc chắn không thể thiếu một vài bộ vest ở trong tủ quần áo, để diện trong những dịp cần sự lịch lãm,trang trọng và nghiêm túc. Nhưng điều cũng không kém phần quan trọng đó là những trang phục để phối với áo vest nam đặc biệt là những đôi giày. Nó thể hiện được sự sang trong, lịch sự khi đi đôi với những bộ vest. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu những kiểu để phối với áo vest nam trong bài viết dưới đây nhé.


5 đôi giày nam mà mặc vest có thể mang

Chiếc áo vest và đôi giày là hai item sẽ gây ấn tượng đâu tiên với người đối diện, cách phối áo vest nam cùng với đôi giày cũng sẽ thể hiện được phong cách thời trang của bạn như thế nào. Nếu muốn để lại ấn tượng trong lần đầu xuất hiện, thì hãy cánh đàn ông hãy chuẩn bị cho mình một chút kiến thức về cách phối giày và vest để áp dụng cho đúng hoàn cảnh nhé. Đặc biệt không phải loại giày nào cũng sẽ phù hợp với vest đâu nhé và dưới đây là 5 loại giày nam phù hợp nhất khi bạn diện vest mà có thể kết hợp cùng nhau.

Giày Lười

Giày lười là một trong những ứng cử viên sáng giá và được gọi tên đầu tiên trong danh sách này. Với thiết kế theo phong cách thời trang công sở, thanh lịch và cặp đôi này dường như sinh ra là để dành cho nhau. Chính là vì sự đơn giản của bộ đôi này mà có thể tạo ra được nhiều phong cách khác nhau và còn tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích của mỗi người.
Vest công sở với giày lười
Vest công sở với giày lười
Với những ngày mà bạn muốn thoải mái, năng động. Thì chỉ cần bạn có một chiếc áo thun màu sáng kết hợp với áo vest nam cùng quần jeans nam xắn lai, thêm một đôi giày lười nữa là hoàn hảo tuyệt đôi. Phong cách này rất được lòng các chàng trai bởi sự trẻ trung và thoải mái của nó mang lại.
Có thể bạn quân tâm: 9 Mẫu Quần Jean Nam Thời Trang Được Lòng Giới Trẻ Nhất
Áo vest phối áo thun sáng màu cùng với giày lười
Áo vest phối áo thun sáng màu cùng với giày lười 

Giày Tây Oxford

Một chiếc áo vest nam cùng với đôi giày tây chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với những cánh đàn ông, có thể nhìn thấy thường xuyên những kiểu phối đồ này trên tạp chí thời trang hoặc tại các sự kiện hay những cuộc gặp măt quan trọng mà cần sự nghiêm túc. Đới với giày tây cũng đã một phần nào thể hiện được nét trang trọng, chỉn chu của bạn và khi kết hợp cùng áo vest thì lại càng thể hiện sự trưởng thành, lịch lãm của quý ông thành đạt.
Thông thường, khi phối đồ kiêu này, bạn nên tuân theo nguyên tắc "Tone Sur Tone" có nghĩa là vest và giày nên được phối cùng màu sắc để cho một cái nhìn hoàn chỉnh.

Sự trang trọng lịch sự khi phối áo vest với đôi giày Oxford
Sự trang trọng lịch sự khi phối áo vest với đôi giày Oxford

Giày tây là một item mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên sở hữu cho bản thân từ 1 đến 2 đôi.  Với gam màu phổ biến nhất giày tây đen và nâu vàng, hãy luôn có nó sẵn trong tủ giày để thoải mái kết hợp khi cần thiết nhé.

Giày Sneaker

Đôi giày Sneaker dường như đã là mẫu giày đại diện cho sự trẻ trung, năng động ngày nay. Bạn nghĩ điều gì khi kết hợp áo vest và đôi sneaker?. Hai phong cách này đã dường như là đối lệch nhau, nhưng khi kết hợp lại với nhau thì vô cùng ăn ý. Với sự khỏe khoắn của đôi giày Sneaker  cũng không làm giảm đi sự phong độ của những chiếc áo vest nam mà còn là sự hòa hợp giữa nét lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, tinh tế hoàn hảo vô cùng.

Sự trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm
Sự trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm


Khi kết hợp cùng với chiếc áo vest tối màu bạn hay nên tránh  kết hợp những đôi sneaker nâu, xám... Vì sẽ làm mất đi sự cân bằng của bộ trang phục.
Có thể bạn quân tâm: 5 lỗi sai cơ bản nam giới thường vướng phải khi mặc Vest


Giày Boat Shoes

Với đôi giày boat shoes da chính hiệu sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin khi diện bởi sự chắc chắn và mềm mại của đôi giày này mang lại và với phong cách thời trang của Ý,thời thượng và nam tính.
Sự trẻ trung, thanh lịch khi kết hợp với đôi giày boat shoes
Sự trẻ trung, thanh lịch khi kết hợp với đôi giày boat shoes


Đối với đôi giày này, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo vest sang màu như màu xanh, trắng xám. Kiểu phối đồ cùng giày boat shoes rất được ưa chuộng với đàn ông Việt, nhất là những đàn ông yêu thích sự trẻ trung, thanh lịch mà vẫn luôn giữ được sự cá tính riêng của mình.

Giày Boots

Đôi giày boots  hay còn còn được gọi là giày cổ cao, loại giày này rất được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Nếu bạn có chiều cao và thân hình cân đối, thì bạn có thể thử phối áo khoác vest nam với đôi giày boots sẽ rất thú vị dó. Với phong cách này, bạn nên diện ở những buổi gặp mặt bạn bè nhé.

Cá tính và phong cách đậm chất đường phố
Cá tính và phong cách đậm chất đường phố

Trong bài viết này mong rằng đã có thể giúp bạn giải đáp một phần thắc mắc cho vấn đề mặc áo vest nên mang giày gì cho phù hợp, các bạn hãy tự chọn ra cho mình một phong cách phù hợp nhất cho bản thân nhé. 

Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: