Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

3 Bước Phối Áo Khoác Jean Nam Dành Cho Chàng Trai Lãng Tử

Sẽ thật thiếu sót khi các chàng trai không có một chiếc áo khoác jean trong tủ đồ của mình vì đay thược top trang phục kinh điển của đàn ông...
Sẽ thật thiếu sót khi các chàng trai không có một chiếc áo khoác jean trong tủ đồ của mình vì đay thược top trang phục kinh điển của đàn ông. Áo kháo Jean, món đồ làm nổi bật vẻ nam tính của phải mạnh. Nó có mặt ở  hầu hết mọi tủ áo của nam giới.

Nhưng thực sự làm nổi bật chiếc áo khoác jean khi diện trên người, không phải ai cũng biết cách. Ở bài viết này, mình sẽ gợi ý cho bạn .... 3 bước để phối đồ với áo khoác jean nhé

Chọn màu áo khoác jean nam

Nhắc đến áo khoác jean thì chúng ta thường liên tưởng đến gam màu xanh dương, đậm nhạt. Sự thật thì lại có rất nhiều loại áo khoác jean nam mang màu sắc khác nhau để phục vụ nhu cầu lẫn sở thích của mỗi người.


Chẳng hạn như một chiếc áo khoác jean xám lông chuột, màu đen mặc lên không sợ dính bẩn. Nếu ban là kẻ tìm kiếm sự tinh tế cũng như sự mới lạ trong tủ đồ thì hãy chọn ngay cho mình chiếc áo khoác jean trắng.


Nếu là người mới bắt đầu tập tành phong cách "ăn chơi" để hóa thân thành một gã "trai hư" thì bạn nên chọn áo màu xanh đậm hoặc nhạt và đen là ổn nhất.

Công thức phối áo khoác jeans

Dành cho những chàng trai lười

Set đồ dành cho các chàng trai bận rộn
Set đồ dành cho các chàng trai bận rộn

Với những người tập tành xây dựng phong cách ăn mặc của mình hoặc quá bận rộn để tìm xem hôm nay mặc gì, tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay hãy mặc áo khoác jean chung với combo huyền thoại "áo thun trắng và quần jean". Áo khoác jean nam có thể đồng màu với chiếc quần jean. Nhưng nếu màu quần sậm hơn màu áo khoác  sẽ khiến chiếc áo trông nổi bật hơn rất nhiều.

Dành cho bad boy lãng tử

Bạn muốn theo phong cách một chàng trai lãng tử được lòng những cô gái, khiến những cô nàng phải gục ngã trước vẻ đẹp trai lãng tử cảu mình thì khoác áo jean ngoài thôi chưa đủ, chúng ta sẽ cần đến thần thái lẫn một mùi hương thật quyến rũ, đủ để khiến các cô gái phải ngoái theo nhìn.

Set đồ dành cho các chàng trai lãng tử
Set đồ dành cho các chàng trai lãng tử

Tìm ở đâu cho chiếc áo khoác jeans ưng ý?

Về phần này thì còn phải xem lại ví tiền anh em rộng rãi như thế nào. Với sự phổ biến của chiếc áo khoác jean này nên thật không quá khó để tìm được nơi mua một chiếc áo khoác jean chất lượng.
Nếu anh em dư dả có thể tham khảo chọn những thương hiệu áo khoác jean nam đẹp và nổi tiếng chuyên về jeans như Levi's, Pull&Bear với mức giá từ 500.000-1.000.000 đồng.

Áo khoác jean nam luôn được ưa chuộng
Áo khoác jean nam luôn được ưa chuộng

Ít hơn thì ra chỗ bán đồ si, đồ secondhand mua lại với mức dễ chịu hơn: 150.000-300.000 là được một cái áo xịn sò rồi.
Mong bài viết trên đây sẽ giúp anh em lựa chon được một chiếc áo khoác jean phù hợp với phong cách của mình. Nhớ 3 bước phối áo khoác jean mà mình gợi ý để khiến bạn trở thành một chàng trai nổi bật lãng tử.
Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: