Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

5 lỗi sai cơ bản nam giới thường vướng phải khi mặc Vest

Vest là một trong những items thời trang phổ biến của nam giới. Tuy nhiên, có một thực tế là có không ít chàng trai đang gặp phải lỗi sai khi mặc vest

Vest là một trong những items thời trang phổ biến của nam giới, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy nhiên, có một thực tế là có không ít chàng trai đang gặp phải những vấn đề liên quan đến lỗi khi sử dụng loại trang phục này...

Nếu bạn cũng đang cảm thấy mơ hồ hay lo sợ mắc lỗi sai với Vest. Hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu ngay Top 5 lỗi sai khi diện áo Vest mà cánh mày râu rất hay gặp phải!


Sử dụng quần trễ đáy

Đã từng có những thời điểm, quần trễ đáy trở thành một xu hướng cực kỳ thịnh hành của giới trẻ. Tuy nhiên, nó sẽ là một thảm họa nếu bạn phối nó cùng áo vest

Chính xác hơn, chính là bạn nên mặc Vest với chiếc quần chiếm 1.5 inch trên xương hông. Đó là phong cách chưa hề lỗi thời, giúp bạn ghi điểm trọn vẹn trong mắt người khác.

Trong những sự kiện, tiệc tùng quan trọng. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn chẳng khác gì những nhóc con “loi choi”, chưa đủ lớn. Và tất nhiên là nó chắc chắn chưa xứng tầm tại nơi bạn xuất hiện.

Bộ trang phục này sẽ khiến bạn mất điểm rất nhiều trong mắt người đối diện

=>> Tham khảo bộ sưu tập quần tây đen nam - items hoàn hảo để phối hợp với áo vest

Chọn những mẫu áo vest quá rộng

Nếu bạn đang có ý định chọn áo Vest nam rộng để khắc phục ngoại hình nhỏ nhắn của mình. Thì đây chắc chắn sẽ là một sai lầm. Lý do đơn giản là vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác chứ không phải cứ mặc vào trông to hơn là được.

không nên chọn áo vest nam quá rộng


Các bạn có thể tham khảo cách sau:

Vest rộng nhưng phần vai phải xác định là vừa vặn mới tạo được cảm giác chiếc áo này chính là của bạn chứ không mượn của ai khác. Đầu tiên, đường may trên cánh tay phải hạ ngay vai. Sau đó là, phần thân khít với phần eo cho thật gọn gàng, êm ái.

Hãy ghi nhớ rằng, đừng chọn những chiếc áo mà có bất cứ thứ gì chùng xuống bắp tay. Hoặc áo cũng không nên quá thòng ra một cách bừa bộn.

=>> Tham khảo những mẫu áo vest nam công sở đẹp nhất tại Fashion Minh Thư

Cài tất cả các cúc trên Vest

Một kinh nghiệm sẽ giúp bạn trông đẹp hơn với áo vest. Đó là đừng bao giờ cài tất cả nút của chiếc áo vest

Nếu bạn mặc loại Vest 2 nút, thì chỉ nên cài lại nút trên cùng thôiVới Vest 3 nút, thì chọn cài nút trên cùng hoặc nút giữa hoặc cả hai là được. Đó chính là nguyên tắc giúp phong cách mặc Vest của bạn sang trọng hơn, lịch sự hơn thay vì cài tất cả.

lỗi sai khi mặc áo vest


Quá nhiều nếp nhăn trên quần

Đây cũng là một lỗi xuất hiện tương đối phổ biến, đặc biệt là đối với những chàng trai chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng áo vest. Nó sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi, mất điểm cực nhiều trong mắt người đối diện

Bạn hãy bảo đảm đã ủi thẳng, sạch sẽ chiếc quần cũng như áo VestSau đó hãy diện thật gọn gàng, ngăn nắp.

Chúng sẽ khiến ở bạn có một ngoại hình trông sáng sủa và đẹp mắt hơn.

lỗi sai khi mặc áo vest nam


Không biết cách chọn Cà vạt phù hợp

Cà vạt là trang phục đi kèm gần như bắt buộc của áo vest, đặc biệt là trong trường hợp bạn sử dụng áo vest cho các sự kiện có mức độ trang trọng cao.

Nếu bạn mặc những bộ Vest cách tân hiện đại. Chiếc cà vạt kiểu cách hay bản nhỏ cà vạt kiểu cách hay bản nhỏ. Thậm chí là không cần cà vạt lại được khuyến khích hơn.

Còn với Vest truyền thống trong những dịp trang trọng hay đi họp hành, gặp đối tác, bạn nên dùng mẫu cà vạt bản lớn kinh điển. Hãy luôn để tâm đến điều này trong mọi hoàn cảnh. Vì đây là cách giúp bạn tránh mắc lỗi sai cơ bản về phối cà vạt và áo vest nam đấy.

OKE... trên đây là một số những lỗi sai cơ bản nam giới thường gặp khi sử dụng items thời trang mang tên áo vest. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn trong việc sử dụng mẫu thời trang phổ biến này và hãy thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất từ Giới Trẻ 24h nhé...




Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: