Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

Kinh nghiem di du lich Nha trang tới các địa điểm nổi tiếng

Kinh nghiem di du lich Nha Trang sau cho hành trình "du hí" tự túc đến thành phố biển xinh đẹp thêm hoàn hảo với mức giá tiết kiệm.
Kinh nghiem di du lich Nha Trang sau cho hành trình "du hí" tự túc đến thành phố biển xinh đẹp thêm hoàn hảo với mức giá tiết kiệm.
Tha hồ du hí với kinh nghiệm du lịch Nha Trang siêu tiết kiệm 
Nha Trang luôn xứng danh top địa chỉ du lịch biển không thể bỏ qua khi đến Việt Nam. Một thiên đường biển xanh với đầy đủ các danh lam thắng cảnh, món ngon đặc sản trứ danh không thể bỏ qua. Nào cùng nhau khám phá bí kíp du lịch Nha Trang tự túc với giá siêu tiết kiệm.

Thời điểm nào nên đi du lịch Nha Trang?

Thuộc vùng Nam Trung Bộ nên Nha Trang có kiểu khí hậu chính là hai mùa mưa nắng. Nhưng ưu điểm lớn nhất của thành phố này chính là mùa nắng dài trong suốt 8 tháng đầu năm, nhiệt độ chênh lệch cũng không cao. Quá hoàn hảo cho những tâm hồn mê biển xanh.
Từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Nha Trang
Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, từ tháng 9 – tháng 12 là mùa mưa của Nha Trang, cao điểm vào tháng 10 và 11. Thời điểm này thành phố nhiều mưa dầm, lại thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão. Lời khuyên là những ai có du lịch Nha Trang tự túc trong thời gian này thì nên xem trước tình hình thời tiết để lên lịch ra đảo cho phù hợp nhất.
Đặc biệt, Nha Trang cũng có không ít các lễ hội diễn ra quanh năm. Nếu bạn là một người hứng thú với văn hóa địa phương thì hẳn bạn chẳng muốn bỏ qua những dịp này đâu.
  • Festival biển Nha Trang: Được tổ chức mùa hè của các năm lẻ, đây là sự kiện thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. 
  • Lễ hội Tháp Bà: Là lễ hội quan trọng của người Chăm tưởng nhớ về Nữ thần Mẹ Xứ Sở. Lễ hội Tháp Bà diễn ra mỗi 20 – 23/3 âm lịch hàng năm với nhiều hoạt động linh thiêng như lễ tắm bà, lễ thay áo, lễ cúng…

Nên khám phá phố biển Nha Trang bằng phương tiện nào?

Là thành phố du lịch nổi tiếng, có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang tự túc. Dưới đây là những gợi ý phương tiện bạn có thể tham khảo:
  • Xe máy: Giá thuê xe máy ở Nha Trang khá đa dạng từ 60.000 – 150.000 VND/ ngày. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các khách sạn Nha Trang hoặc liên hệ các dịch vụ thuê xe riêng. 
  • Taxi: Các hãng taxi phổ biến nhát ở Nha Trang là Mai Linh (SĐT: 0258.3.811.811), Taxi Airport (SĐT: 0258.3.528.528), Taxi Asia (SĐT: 0258.35.35.35.35), Taxi Nha Trang (SĐT: 0258.3.81.81.81), Emasco (SĐT: 0258.3.51.51.51) 
  • Xích lô: Thành phố Nha Trang còn một phương tiện thú vị khác để bạn thăm thú thành phố. Đó là xích lô. Một chuyến dạo chơi 1 giờ 30 phút vòng quanh các địa điểm nổi tiếng có giá 500.000 VND, có bao gồm một bữa ăn.
Theo kinh nghiem du lich nha trang thuê xe máy sẽ là phương án hợp lí nhất bởi giá rẻ và bạn trải nghiệm được các cung đường biển xinh đẹp tại Nha Trang. Ngồi vi vu trên yên xe tận hưởng gió biển và cảnh đẹp 2 bên đường.

Các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng 

Các địa điểm tham quan nổi danh nhất định bạn phải ghé khi đến du lịch Nha Trang:
  • Vinpearl Nha Trang (Hòn Tre)
  • Tắm bùn khoáng I-Resort Nha Trang
  • Tắm biển Nha Trang
  • Tứ Bình Nha Trang

Vinpearl Nha Trang (Hòn Tre)

Khu vui chơi – Resort nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Nha Trang không gì khác chính là Vinpearl Land. “Chiếm lĩnh” đảo Hòn Tre, bạn sẽ được đi cáp treo vượt biển để đến Vinpearl Land. 
Và đã đến Vinpearl Land Nha Trang rồi thì đừng lo chán, có đủ các khu vực trò chơi trong nhà, ngoài trời, công viên nước, chương trình nhạc nước mỗi tối được đầu tư hoành tráng. Dành cho những ai muốn nghỉ đêm tại đây thì resort và nhà hàng sang trọng ở Vinpearl sẵn sàng phục vụ bạn. 
Trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị khi đến du lịch Nha Trang Vinpearl Land
Bên cạnh đó, Vinpearl Land Nha Trang còn có công viên nước trên bờ biển thuộc dạng hiếm có trên thế giới. Nơi bạn được hòa mình vào những đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m.

Tắm bùn khoáng I-Resort Nha Trang

Một trong những hoạt động du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang là tắm bùn. Đây là một loại hình thư giãn, làm đẹp, sử dụng bùn khoáng thiên nhiên để làm đẹp và phục hồi sức khỏe. Các khu du lịch tắm bùn khoáng còn có thêm dịch vụ tắm khoáng nóng, hồ thủy lực massage… tha hồ cho bạn dành cả ngày dài thư giãn. 
Những địa điểm tắm bùn phổ biến ở Nha Trang: 
  • Suối khoáng nóng Tháp Bà: 12 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang 
  • Suối khoáng nóng I – Resort: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang 
  • Khu du lịch Trăm Trứng: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang
Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang

Tắm biển Nha Trang

Tất nhiên khi đến thành phố biển thì việc đầu tiên là phải ngâm mình dưới làn nước mát trong xanh. Nạp thật nghiều vitamin Sea để giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc cực lực.
Sở hữu đường bờ biển dài hơn 7 km, bãi biển Nha Trang lại xinh đẹp với dáng cong cong, nước trong, cát mịn. Ưu điểm lớn nhất chính là biển Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố, chỉ cần bước vài bước là đã đến biển.

Dọc bãi biển, đường Trần Phú là nơi tập trung các khu resort, khách sạn và các hoạt động thể thao trên biển như motor nước, lướt sóng, nhảy dù…

Những trường hợp ba mẹ dẫn theo các bé sơ sinh, những bé dưới 5 tuổi, hãy biết cách trang bị những bộ đồ bơi cho bé dưới 1 tuổi, 2 tuổi... phù hợp nhất để đảm bảo an toàn cho bé yêu. Vì là một thành phố biển nổi tiếng nên việc tìm đến các bãi biển là điều cực kỳ phổ biến. Nhưng nếu gia đình có bé nhỏ, hãy tìm đến các địa điểm thực sự phù hợp nhé!

Các hoạt động trên biển gắn kết tình cảm gia đình

Tứ Bình Nha Trang

Một trong các địa điểm du lịch Nha Trang thu hút nhiều khách du lịch bật nhất chính là tứ Bình. Bình Ba - Bình Lập - Bình Tiên - Bình Hưng thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nổi lên như một trào lưu với cư dân du lịch bụi, Tứ Bình được yêu thích bởi vẻ hoang sơ, tuy chưa có nhiều dịch vụ du lịch nhưng chẳng hề gì, chỉ biển xanh cát trắng là đủ rồi.
Đặc biệt nếu bạn đang thèm ăn tôm hùm thì đến ngay Bình Ba Nha Trang là lựa chọn sáng suốt nhất. Được nhắc tới là xứ sở tôm hùm bởi độ tươi ngon, giá rẻ bạn có thể mua tour 1 ngày lên đảo Bình Ba chỉ với giá 650.000 VNĐ/người.
Đảo Bình Ba nổi tiếng nhất trong tứ Bình

Tại sao nên du lịch Nha Trang

Nha Trang có đầy đủ điều kiện hoàn hảo nhất để trở thành một thiên đường biển, xứng danh top địa chỉ du lịch biển không thể chối từ ở Việt Nam. Không chỉ có những bãi biển dài trong xanh, vài chục hòn đảo lớn nhỏ vẫn nguyên vẻ hoang sơ, Nha Trang còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa – lịch sử khi là vùng đất của vương triều Chăm - Pa hưng thịnh xưa kia. Còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch Nha Trang dài ngày cho những ngày thèm gió biển và mong ngóng được đắm mình trong làn nước xanh.
Tham khảo tour:
Share
Banner
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: