Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

Săn Lùng 5 Shop Bán Quần Short Nam Cực Chất

Chiếc quần short nam được các chàng trai ưu tiên lựa chọn nhờ sự ứng dụng trong nhiều trường hợp, bạn có thể mặc đi chơi , đi dạo, tham gia các hoạt..

Chiếc quần short nam được các chàng trai ưu tiên lựa chọn nhờ sự ứng dụng trong nhiều trường hợp, bạn có thể mặc đi chơi , đi dạo, tham gia các hoạt động thể thao, đi biển... Mọi trường hợp chiếc quần short đều " cân" được hết.

Vì vậy các shop thời trang biết được sự ứng dụng tuyệt vời của chiếc quần short nên cũng đã biết cách chinh phục khách hàng bằng cách nhập nhiều mẫu quần short  nam đẹp rẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặc biệt là phái mạnh.

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những bán quần short đẹp nhất tại TPHCM ở bài viết này nhé.

4MEN

Điểm danh các shop bán quần short nam đẹp thì chắc không được thiếu 4MEN Shop, chuỗi cửa hàng nổi tiếng được gọi là thiên đương mua sắm dành riêng cho phái mạnh yêu thích phong cách Hàn Quốc.


Shop 4MEN hướng đến phong cách thời trang đơn giản những không kém phần đẹp mắt. Nên các sản phẩm thường rất ấn tượng với nam giới bởi tính đối lập.

Với mẫu mã đa dạng của quần short nam tại 4MEN chính là điểm lôi cuốn mà thương hiệu này tạo ra để được sự chú ý từ phía khách hàng.

Hệ thống các chi nhánh:
  • 206D Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận
  • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3
  • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7 199
  • Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9
Và nhiều chi nhánh khác.

Kenta

Nếu bạn đang tìm mua quần short nam vải thun nam rẻ, shop quần short nam đẹp Kenta sẽ là một địa chỉ hoàn hảo đáng để mong chờ khi chỉ có giá khoảng 150k.

Mẫu quần short nam đẹp tại kenta shop
Mẫu quần short nam đẹp tại kenta shop

Quần short thun ở Kenta chủ yếu lấy các màu sắc cơ bản như : đen, trắng, xám làm chủ đạo nên khá Trendy và cũng giúp phái nam dễ dàng phối với bất kì loại áo nào.

Thế nhưng, ở shop còn một điểm đáng lo ngại, đó là các mặt hàng quần short thun nam còn khá ít do Kenta vẫn chưa kịp nhập về thêm những mẫu quần short thun mới nên sự lựa chọn sẽ giảm đi đôi chút.

Địa chỉ:

  • 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Fashion Minh Thư

Đây được coi là một trong những thương hiệu thời trang  lâu đời nhất tại TP HCM. Nếu để nói những thương hiệu thời trang nam nào hiện đang là Top đầu của TP HCM, chắc chắn không thể bỏ qua thương hiêu này. Là thương hiệu đã có kinh nghiêm dày dặn về thời trang nam nên khả năng nắm bắt và cập nhật liên tục những xu hướng của giới trẻ là điều không thể phủ nhận khi nói về Fashion Minh Thư. 

Mẫu quần short nam tại Fashion Minh Thư
Mẫu quần short nam tại Fashion Minh Thư

Những mẫu quần short nam cao cấp hay giá rẻ tại đây đều cực kỳ đa dạng về mẫu mã, thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Chỉ cần lựa chọn những items đi kèm phù hợp là có thể tạo ra một set đồ toàn diện nhất

Địa chỉ:

  • 291-295 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 142-144 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

MTV Fashion

Đối với các chàng trai yêu thích những bộ môn thể thao, quần short nam thể thao như một vị cứu tinh vào những ngày thời tiết trở nên nắng nóng, oi ức của mùa hè.

Mẫu quần short nam đẹp tại MTV Fashion
Mẫu quần short nam đẹp tại MTV Fashion

Tuy nhiên, để tạo được sự thoải mát, thấm hút và không bị giãn thì yêu cầu về chất liệu vải từ các loại quần short nam thể thao đòi hỏi khá cao. Vì vậy, mà giá thành của các loại quần short thể thao thường mắc hơn đôi chút so với những loại quần short khác.


Địa chỉ:
  • 114, Bùi Viện, Quận 1, Phường Phạm Ngũ Lão, Hồ Chí Minh
  • 119 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tris Man

Trisman là thương hiệu đáng để nam giới quan tâm vì những mẫu quần short nam ở đay đẹp và đã có được một lượng mua đáng kể thông qua các feedback khen ngợi của những khách hàng đến từ fanpage của shop

Mẫu quần short nam tại trisman
Mẫu quần short nam tại trisman

Trong đó, quần short ống rộng là một mặt hàng được nhiều người để tâm vì được may trông khá chắc chắn, dễ dàng sử dụng trong đời sống hàng ngày và giá thành cũng phải chăng  từ 130.000 đến 230.000 ngàn.
Các mẫu quần short ống rộng tại shop rất đa dạng về  gam màu như : gam trầm tối, gam sáng nhẹ, gam trung tính hiện đang được bày bán tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.


Địa chỉ shop:
  • 249 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • 42 Đường 12, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP HCM
Trong bài viết này chúng ta cũng đã cùng tìm hiểu những shop bán quần short nam đẹp. Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn khi chọn một chiếc quần short ứng ý.

Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: