Tìm kiếm Blog này

MỚI

Nhãn

Navigation

Bạn biết gì về khái niệm thời trang Unisex?

Khái niệm thời trang Unisex, quần áo Unisex cho nam, nữ đã xuất hiện tương đối rộng rãi tại Việt Nam và nhận được sự đón nhận cực lớn của các tín đồ
Khái niệm thời trang Unisex, quần áo Unisex cho nam, nữ đã xuất hiện tương đối rộng rãi tại Việt Nam và nhận được sự đón nhận cực lớn của các tín đồ thời trang trẻ tuổi. 

Vậy thì Unisex là gì, bạn đã biết những gì về các items thuộc phong cách thời trang này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây...

Thế nào là thời trang Unisex?

Những thắc mắc xoay quanh thuật ngữ "Unisex là gì", "quần áo Unisex"... xuất hiện tương đối phổ biến. Và nói một cách dễ hiểu nhất, đó là những items thời trang phù hợp với cả nam lẫn nữ giới..



Cụ thể, thời trang Unisex là những phong cách thời trang phi giới tính. Những items thuộc phong cách này sẽ được thiết kế phù hợp với cả hai giới và đa phần nó đều hướng đến một nhóm khách hàng cụ thể là giới trẻ

Những mẫu thời trang Unisex phổ biến

Tại Việt Nam, đa phần những tín đồ thời trang rơi vào độ tuổi tầm 13-25 đều đã và đang sở hữu cho riêng mình ít nhiều là vài items Unisex. Và dưới đây là một số những items quen thuộc nhất:
  • Áo thun Unisex
  • Quần Jogger Unisex
  • Áo hoodie Unisex
  • Áo khoác Unisex
  • Áo sơ mi nam Unisex
  • Đồng hồ Unisex
  • Giày Sneaker Unisex

Áo thun Unisex

Đa phần các mẫu áo thun nam giá rẻ hay cao cấp thuộc phong cách Unisex đều có form tương đối rộng. Đó có thể là những mẫu áo thun trơn có tone màu đen, trắng chủ đạo nhưng cũng có thể là những mẫu áo có họa tiết màu mè hay các hình ảnh được xây dựng dựa trên chất liệu phản quang ở mặt sau của áo.

Trong khi các mẫu áo này phù hợp với các chàng trai khi đi kèm với quần short. Thì với nữ giới, sẽ là một sự kết hợp quen thuộc mang tên Style "giấu quần"

Quần Jogger Unisex

quần jogger unisex
Quần Jogger Unisex nhận được sự quan tâm khá lớn của giới

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn cá tính. Những chiếc quần Jogger Unisex với gam màu trung tính sẽ là Item nên có trong tủ đồ của bạn. Không chỉ có tính thẩm mỹ, quần Jogger còn mang đến sự thoải mái, tự tin cho những bạn trẻ năng động.

Áo hoodie Unisex

Đã từng có rất nhiều những mẫu áo hoodie trở thành xu hướng của giới trẻ. Và hoodie luôn mang cho mình một điểm đặc trưng là rất ít có sự phân biệt giới tính. Nếu phải nói về một items unisex thì hoodie có lẻ chính là một cái tên phổ biến nhất.

Có thể bạn quan tâm:



áo hoodie unisex
Áo hoodie thường không có sự phân biệt giới tính người mặc


Áo khoác Unisex

Với nhu cầu ngày một cao về trang phục phi giới tính, các mẫu áo cũng vô cùng đa dạng. Áo thun Unisex sẽ là một items không cần phải bàn cãi về độ phổ biến. Và tất nhiên, áo khoác Unisex cũng là một trong số đó.

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc áo khoác nam giá rẻ, cao cấp với phong cách Unisex ở rất nhiều Shop quần áo. Các mẫu áo như Jacket luôn nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ về áo khoác Unisex bạn nên chú ý. Size của áo thường dễ gây nhầm lẫn khi nhìn bằng mắt thường. Do đó, bạn nên mặc thử trước khi quyết định mua.

Áo sơ mi Unisex

Áo sơ mi là trang phục phổ biến, xuất hiện trong tủ đồ của rất nhiều người. Trang phục này thường rất đa dạng về sắc, kiểu dáng và chất liệu.

Item này khá đơn giản nhưng vẫn rất “Trendy”. Rất dễ mặc lại thoải mái và không quá cầu kỳ. Quần Jean kết hợp cùng với áo sơ mi nam Unisex hứa hẹn sẽ là bộ đôi vô cùng “hợp cạ”, đem đến chọn bạn một diện mạo vô cùng độc đáo và thời thượng.
áo sơ mi unisex
Áo sơ mi Unisex tương đối dễ phối đồ

Đồng hồ Unisex

Khác với đồng hồ có kích thước lớn dành cho nam giới hay cầu kỳ nhiều chi tiết dành cho nữ. Đồng hồ Unisex luôn hướng đến những thiết kế tối giản, để phù hợp khi đeo lên tay cả nam và nữ. Những đồng hồ theo phong cách Unisex là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn sắm đồng hồ đôi.

Giày Sneaker Unisex

Giày Unisex là gì? Đây là món phụ kiện đang vô cùng “hot” và thông dụng đối với các gia đình, bạn bè, cặp đôi. Dù là giày thể thao, Sneaker hay những đôi Sandal đơn giản. Thời trang Unisex luôn đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là một số thông tin về khái niệm thời trang Unisex và một số những items unisex thường gặp. Mọi thắc mắc các bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: